HOTLINE 0906312916 Miễn phí ship cho đơn hàng trên 500.000đ

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Khỏe Mỗi Ngày luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ theo triết lý kinh doanh của mình. Để khẳng định uy tín với khách hàng, chúng tôi cho phép đổi trả sản phẩm trong những trường hợp sau:

1. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Khỏe Mỗi Ngày trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.

Khỏe Mỗi Ngày sẽ cung cấp địa chỉ để Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng.

Khỏe Mỗi Ngày tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách sau khi nhận được hàng gởi trả từ Quý khách

Phí vận chuyển phát sinh sẽ do Khỏe Mỗi Ngày thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

2. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng:

Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm Khỏe Mỗi Ngày, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại Khỏe Mỗi Ngày trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.
Bao bì sản phẩm không bị bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
Lưu ý:
Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi yêu cầu đổi trả hàng theo mong muốn.

3. Hoàn trả sản phẩm:

Trong trường hợp khách hàng gặp phản ứng không mong muốn với sản phẩm, khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi giấy khám của bác sỹ chuyên môn, trong đó có ghi rõ tình trạng da/ sức khoẻ bị kích ứng, phản ứng do một hoặc nhiều thành phần trong sản phẩm trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh thông tin. Chúng tôi từ chối bồi thường trong các trường hợp sau:

a) Khách hàng bị dị ứng, kích ứng không phải do thành phần của sản phẩm.
b) Khách hàng không thông báo, cung cấp giấy khám của bác sỹ, đơn vị chuyên môn trong thời gian quy định.
c) Khách hàng bị kích ứng dù khách hàng đã được chuyên viên khuyến cáo về những rủi ro này.
d) Khách hàng bị kích ứng do dùng sai liệu trình đã được cung cấp.

Cách thức hoàn trả:
Bước 1: Quý khách gửi hàng về cho Khỏe Mỗi Ngày. Phí vận chuyển sẽ do Khỏe Mỗi Ngày thanh toán.
Bước 2: Khỏe Mỗi Ngày hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho quý khách trong vòng 5 ngày làm việc (Không bao gồm ngày nghỉ, lễ tết).

Lưu ý: 
Trong các trường hợp Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về Khỏe Mỗi Ngày, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Khỏe Mỗi Ngày về đơn hàng. Khỏe Mỗi Ngày rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách.

Địa chỉ gởi trả hàng: vui lòng liên hệ với chúng tôi để có địa chỉ gởi trả hàng

4. Được hoàn tiền 200% đối với trường hợp sau:

Khách hàng phát hiện ra các sản phẩm chúng tôi đang phân phối là hàng giả, hàng nhái và cung cấp thông tin cho chúng tôi trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh thông tin. Chúng tôi từ chối bồi thường trong các trường hợp sau:

a) Khách hàng không thông báo, cung cấp các giấy tờ liên quan trong thời gian quy định
b) Chúng tôi chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm được thông báo không phải hàng giả, hàng nhái.
c) Sản phẩm được khách hàng thông báo là hàng giả, hàng nhái không hề do chúng tôi phân phối.

Khỏe Mỗi Ngày
Logo
Reset Password
Compare items
  • Total (0)
So sánh
0
Giỏ Hàng