HOTLINE 0366641468 Miễn phí ship cho đơn hàng trên 500.000đ

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1 Chính sách kiểm hàng: Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Xác nhận hàng:  Khi nhận hàng quý khách kiểm tra hàng hóa và hóa đơn trước khi nhận hàng và thanh toán cho người giao hàng.

2 Trả hàng do quá trình vận chuyển:

Khách hàng có thể từ chối nhận hàng ngay khi nhân viên giao hàng trong những trường hợp dưới đây:

– Sản phẩm mua từ Khỏe Mỗi Ngày bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng. Khách hàng cần kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và từ chối nhận hàng khi phát hiện hàng bị lỗi.

– Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

– Khỏe Mỗi Ngày giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra ngay khi được đơn vị vận chuyển giao hàng và thông báo ngay cho Hotline Khỏe Mỗi Ngày để được giải quyết kịp thời. Trường hợp chúng tôi giao thiếu sản phẩm, Khỏe Mỗi Ngày sẽ gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu cho khách hàng. Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên. Bạn hãy liên lạc qua số Hotline 0366641468 để được hỗ trợ. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được tiếp nhận thông tin tối đa 02 ngày. Xin lưu ý chỉ được đổi 01 lần duy nhất với giá bằng sản phẩm đã mua. Khỏe Mỗi Ngày sẽ không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm khuyến mãi.

3 Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Trong trường hợp đổi trả sản phẩm, khách hàng gửi sản phẩm lại cho Khỏe Mỗi Ngày có phát sinh phần chi phí vận chuyển thì khách hàng sẽ hỗ trợ phần này cho đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: Sản phẩm dù có tốt đến mấy, hiệu quả sản phẩm cũng phụ thuộc theo cơ địa mỗi người, một số trường hợp hy hữu vẫn có thể xảy ra những vấn đề dị ứng, khách hàng sẽ được tận tình chăm sóc và có quyền đổi trả nếu gặp những vấn đề bất lợi về sức khỏe.

4 Cam kết chất lượng sản phẩm

Với triết lý kinh doanh: “Luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là ưu tiên hàng đầu”. Nhiều năm qua, Khỏe Mỗi Ngày không ngừng nỗ lực trong việc cung ứng ra thị trường những sản phẩm chính hãng, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Khỏe Mỗi Ngày luôn quyết tâm khẳng định uy tín của mình với khách hàng bằng việc cho phép đổi trả sản phẩm với những trường hợp cụ thể khi khách hàng có cơ địa/thể trạng sức khỏe không phù hợp với sản phẩm.

5 Được hoàn tiền 100% đối với trường hợp sau:

Sản phẩm không phù hợp với cơ địa dù đã tham khảo chuyên viên Khỏe Mỗi Ngày. Trong trường hợp này, khách hàng cần cung cấp cho Khỏe Mỗi Ngày giấy khám của bác sỹ chuyên môn, trong đó có ghi rõ tình trạng da/ sức khoẻ bị kích ứng, phản ứng do một hoặc nhiều thành phần trong sản phẩm trong vòng 07 ngày. Kể từ ngày nhận hàng. Khỏe Mỗi Ngày sẽ tiến hành xác minh thông tin và hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Điều kiện đổi hoặc trả hàng của quý khách được xem là hợp lệ khi khách hàng có đủ các điều kiện sau đây:

a) Sản phẩm đã sử dụng không quá 20%.

b) Hình chụp CCCD.

c) Sản phẩm đổi, trả phải có kèm theo hóa đơn/ phiếu mua hàngcòn nguyên vẹn.

d) Hình ảnh trước và sau khi bị kích ứng.

f) Giấy khám của Bác sỹ trên đó có kết luận là khách hàng bị dị ứng/ phản ứngvới một trong những thành phần có trong sản phẩm của Khỏe Mỗi Ngày.

g) Đối với những khách hàng không có giấy chứng nhận hoặc kết luận của Bác sỹ cần được chuyên viên tư vấn tại Khỏe Mỗi Ngày kiểm tra và kết luận lý do gây dị ứng/ phản ứng

Các trường hợp Khỏe Mỗi Ngày từ chối bồi thường như sau:

a) Khách hàng bị dị ứng, kích ứng không phải do thành phần của sản phẩm.

b) Khách hàng không thông báo, cung cấp giấy khám của bác sỹ, đơn vị chuyên môn trong thời gian quy định.

c) Khách hàng bị kích ứng dù khách hàng đã được chuyên viên Khỏe Mỗi Ngày khuyến cáo về những rủi ro này.

d) Khách hàng bị kích ứng do dùng sai liệu trình đã được cung cấp.

6 Được hoàn tiền 200% đối với trường hợp sau:

Khách hàng phát hiện ra các sản phẩm Khỏe Mỗi Ngày đang phân phối là hàng giả, hàng nhái và cung cấp thông tin cho Khỏe Mỗi Ngày trong thời gian quy định (trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng). Khỏe Mỗi Ngày sẽ tiến hành xác minh thông tin và hoàn tiền 200%.

Các trường hợp Khỏe Mỗi Ngày từ chối bồi thường như sau:

a) Khách hàng không thông báo, cung cấp các giấy tờ liên quan trong thời gian quy định

b) Khỏe Mỗi Ngày chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm được thông báo không phải hàng giả, hàng nhái.

c) Sản phẩm được khách hàng thông báo là hàng giả, hàng nhái không hề do Khỏe Mỗi Ngày phân phối.

7 Các điều nên làm trước khi sử dụng sản phẩm:

a) Khách hàng tham khảo hướng dẫn từ chuyên viên Khỏe Mỗi Ngày khi sử dụng kèm các sản phẩm của các nhãn hàng khác nhau.

b) Khách hàng sử dụng sản phẩm thực hiện đúng quy trình của liệu trình sử dụng.

Khỏe Mỗi Ngày
Logo
Reset Password
Compare items
  • Total (0)
So sánh
0
Giỏ Hàng