Chính sách bảo hành sản phẩm
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:
Khi tiến hành đặt hàng người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
Mọi thông tin của nhà cung cấp sản phẩm ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Nếu người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Khỏe Mỗi Ngày qua Hotline 0366641468 để được hỗ trợ.
Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành sản phẩm khi sản phẩm đang còn thời hạn bảo hành ghi trên giấy bảo hành.
Khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành đối với hàng hóa có dự định mua. Khỏe Mỗi Ngày sẻ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào mà chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp sản phẩm.