HOTLINE 0906312916 Miễn phí ship cho đơn hàng trên 500.000đ

Các điều kiện và điều khoản

1. Thông tin về điều kiện giao dịch chung 

1.1 Chính sách kiểm hàng: Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Xác nhận hàng:  Khi nhận hàng quý khách kiểm tra hàng hóa và hóa đơn trước khi nhận hàng và thanh toán cho người giao hàng.

1.1.2 Trả hàng do quá trình vận chuyển:

Khách hàng có thể từ chối nhận hàng ngay khi nhân viên giao hàng trong những trường hợp dưới đây:

  1. Sản phẩm mua từ Khỏe Mỗi Ngày bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng. Khách hàng cần kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và từ chối nhận hàng khi phát hiện hàng bị lỗi. 
  2. Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
  3. Khỏe Mỗi Ngày giao nhầm hoặc thiếu sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra ngay khi được đơn vị vận chuyển giao hàng và thông báo ngay cho Hotline Khỏe Mỗi Ngày để được giải quyết kịp thời. Trường hợp chúng tôi giao thiếu sản phẩm, Khỏe Mỗi Ngày sẽ gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu cho khách hàng. Nếu đơn hàng hoặc sản phẩm của bạn nằm trong những trường hợp trên. Bạn hãy liên lạc qua số Hotline 0366641468 để được hỗ trợ. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được tiếp nhận thông tin tối đa 02 ngày. Xin lưu ý chỉ được đổi 01 lần duy nhất với giá bằng sản phẩm đã mua. Khỏe Mỗi Ngày sẽ không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm khuyến mãi.

1.1.3 Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Trong trường hợp đổi trả sản phẩm, khách hàng gửi sản phẩm lại cho Khỏe Mỗi Ngày có phát sinh phần chi phí vận chuyển thì khách hàng sẽ hỗ trợ phần này cho đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: Sản phẩm dù có tốt đến mấy, hiệu quả sản phẩm cũng phụ thuộc theo cơ địa mỗi người, một số trường hợp hy hữu vẫn có thể xảy ra những vấn đề dị ứng, khách hàng sẽ được tận tình chăm sóc và có quyền đổi trả nếu gặp những vấn đề bất lợi về sức khỏe.

1.1.4 Cam kết chất lượng sản phẩm

Với triết lý kinh doanh: “Luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ là ưu tiên hàng đầu”. Nhiều năm qua, Khỏe Mỗi Ngày không ngừng nỗ lực trong việc cung ứng ra thị trường những sản phẩm chính hãng, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Khỏe Mỗi Ngày luôn quyết tâm khẳng định uy tín của mình với khách hàng bằng việc cho phép đổi trả sản phẩm với những trường hợp cụ thể khi khách hàng có cơ địa/thể trạng sức khỏe không phù hợp với sản phẩm.

1.1.5 Được hoàn tiền 100% đối với trường hợp sau:

Sản phẩm không phù hợp với cơ địa dù đã tham khảo chuyên viên Khỏe Mỗi Ngày. Trong trường hợp này, khách hàng cần cung cấp cho Khỏe Mỗi Ngày giấy khám của bác sỹ chuyên môn, trong đó có ghi rõ tình trạng da/ sức khoẻ bị kích ứng, phản ứng do một hoặc nhiều thành phần trong sản phẩm trong vòng 07 ngày. Kể từ ngày nhận hàng. Khỏe Mỗi Ngày sẽ tiến hành xác minh thông tin và hoàn tiền 100% cho khách hàng.

1.1.5.1 Điều kiện đổi hoặc trả hàng của quý khách được xem là hợp lệ khi khách hàng có đủ các điều kiện sau đây:
  1. Sản phẩm đã sử dụng không quá 20%.
  2. Hình chụp CCCD.
  3. Sản phẩm đổi, trả phải có kèm theo hóa đơn/ phiếu mua hàngcòn nguyên vẹn.
  4. Hình ảnh trước và sau khi bị kích ứng.
  5. Giấy khám của Bác sỹ trên đó có kết luận là khách hàng bị dị ứng/ phản ứngvới một trong những thành phần có trong sản phẩm của Khỏe Mỗi Ngày.
  6. Đối với những khách hàng không có giấy chứng nhận hoặc kết luận của Bác sỹ cần được chuyên viên tư vấn tại Khỏe Mỗi Ngàykiểm tra và kết luận lý do gây dị ứng/ phản ứng
1.1.5.2 Các trường hợp Khỏe Mỗi Ngày từ chối bồi thường như sau:
  1.  Khách hàng bị dị ứng, kích ứng không phải do thành phần của sản phẩm.
  2.  Khách hàng không thông báo, cung cấp giấy khám của bác sỹ, đơn vị chuyên môn trong thời gian quy định.
  3.  Khách hàng bị kích ứng dù khách hàng đã được chuyên viên Khỏe Mỗi Ngàykhuyến cáo về những rủi ro này.
  4.  Khách hàng bị kích ứng do dùng sai liệu trình đã được cung cấp.

1.1.6 Được hoàn tiền 200% đối với trường hợp sau:

Khách hàng phát hiện ra các sản phẩm Khỏe Mỗi Ngày đang phân phối là hàng giả, hàng nhái và cung cấp thông tin cho Khỏe Mỗi Ngày trong thời gian quy định (trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng). Khỏe Mỗi Ngày sẽ tiến hành xác minh thông tin và hoàn tiền 200%.

Các trường hợp Khỏe Mỗi Ngày từ chối bồi thường như sau:
  1.  Khách hàng không thông báo, cung cấp các giấy tờ liên quan trong thời gian quy định
  2.  Khỏe Mỗi Ngày chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm được thông báo không phải hàng giả, hàng nhái.
  3. Sản phẩm được khách hàng thông báo là hàng giả, hàng nhái không hề do Khỏe Mỗi Ngày phân phối.

1.1.7 Các điều nên làm trước khi sử dụng sản phẩm:

  1. Khách hàng tham khảo hướng dẫn từ chuyên viên Khỏe Mỗi Ngàykhi sử dụng kèm các sản phẩm của các nhãn hàng khác nhau.
  2. Khách hàng sử dụng sản phẩm thực hiện đúng quy trình của liệu trình sử dụng.

 1.2 Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

  1. Khi tiến hành đặt hàng người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
  2. Mọi thông tin của nhà cung cấp sản phẩm ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  3. Nếu người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Khỏe Mỗi Ngày qua Hotline 0366641468 để được hỗ trợ.
  4. Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện người bán trong trường hợp người bán từ chối bảo hành sản phẩm khi sản phẩm đang còn thời hạn bảo hành ghi trên giấy bảo hành.
  5. Khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành đối với hàng hóa có dự định mua. Khỏe Mỗi Ngày sẻ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào mà chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp sản phẩm.

1.3 Các tiêu chuẩn hàng hóa:

Hàng hóa được phân phối tại Khỏe Mỗi Ngày là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận nhập khẩu, đảm bảo chất lượng. Bán đúng giá niêm yết phù hợp với chất lượng sản phẩm.

1.4 Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng.

1.4.1 Nghĩa vụ của người bán:

Giao hàng đúng theo đơn đặt hàng của khách hàng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng giá bán đã đăng tải tại trang website khoemoingay.com.vn. Tư vấn sử dụng sản phẩm.

Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu về chất lượng sản phẩm.

1.4.2 Nghĩa vụ của người mua:

tìm hiểu lựa chọn sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng Kiểm tra hàng hóa và thanh toán đơn hàng.

– Gọi Hotline 0366641468 để được tư vấn chọn sản phẩm.

– Liên hệ với trung tâm bảo hành sản phẩm trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm khi cần.

-Thông báo ngay cho Hotline 0366641468 để được hổ trợ tư vấn hoặc đổi trả sản phẩm…

 

2 Thông tin về vận chuyển và giao nhận

2.1 Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

Khỏe Mõi Ngày liên kết với các đơn vị nhà cung cấp, vận chuyển đơn hàng từ kho nhà cung cấp giao cho khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển chuyển phát nhanh trong nước như Viettel post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, …

2.2 Quy trình giao nhận vận chuyển:

2.2.1 Phí vận chuyển:

– Phí vận chuyển đồng giá cho 1 đơn hàng 30.000đ

– Miễn phí ship cho đơn hàng có giá trị từ 500.000đ

2.2.2 Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường khoemoingay.com.vn xử lý vận chuyển đơn hàng cho khách hàng trong khoảng 24h, và khách hàng sẽ nhận được hàng từ 2-7 ngày làm việc kể từ khi khoemoingay.com.vn xác nhận đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên khoemoingay.com.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể xác nhận đơn hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của khoemoingay.com.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Ngày nghỉ lễ/ tết kéo dài và đơn vị vận chuyển nghỉ lễ.

2.3 Chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Hóa đơn hàng hóa và các phiếu bảo hành sản phẩm sẽ được gửi kèm trong gói hàng. Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa và hóa đơn trước khi thanh toán và nhận đơn hàng.

Lưu ý Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin mã số thuế và thông tin công ty cụ thể (nếu có) trong phần ghi chú trang thông tin khách hàng khi đặt hàng để phục vụ cho việc in hóa đơn.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Khỏe Mỗi Ngày sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 

3 Thông tin về các phương thức thanh toán

3.1 Hướng dẫn mua hàng và thanh toán

3.1.1 Hướng dẫn mua hàng:

Bước 1: Tìm các sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào nút “Giỏ hàng”.

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và ấn vào nút “cập nhật giỏ hàng”

Để kết thút quá trình chọn sản phẩm quý khách ấn vào nút “tiến hành thanh toán”;

Bước 4: Quý khách điền đầy đủ thông tin thanh toán hàng theo yêu cầu,

– Ô Ghi chú : điền thêm thông tin ghi chú về đơn hàng hoặc thông tin hóa đơn mã số thuế (nếu có yêu cầu)

Bước 5: Khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với điều khoản và điều kiện website  trước khi nhấn vào nút “đặt hàng”.

Bước 6: Đơn hàng sẻ được gửi vào email của khách hàng để theo dõi nhận hàng.

Bước 7:  Khỏe Mỗi ngày sẻ gọi cho khách hàng để xác nhận đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin đơn hàng, vì vậy khách hàng vui lòng để điện thoại ở chế độ reo để không bỏ lỡ cuộc gọi xác nhận đơn hàng.

Bước 8: khoemoingay.com.vn đóng gói giao hàng tận nhà cho khách hàng .

Bước 9: Khách hàng kiểm tra hàng hóa và thanh toán cho nhân viên giao hàng.

3.1.2 Hình thức thanh toán COD

 Thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng.

Quý Khách hàng kiểm tra hàng hóa và chứng từ đơn hàng sau đó thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng.

 

4 Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

4.1. Mục đích và phạm vi thu thập

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ hoặc đặt hàng, thông tin cá nhân mà website khoemoingay.com.vn thu thập bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, điện thoại, email,

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng, thời gian giao nhận sản phẩm.

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu là các thông tin mà khoemoingay.com.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi liên hệ về cho khoemoingay.com.vn để nhờ hỗ trợ, tư vấn thông tin về các dòng sản phẩm của khoemoingay.com.vn.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ các thông tin liên hệ và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste khoemoingay.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

4.2 Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sử dụng cho các mục đích sau đây:

  1. Hỗ trợ khách hàng
  2. Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ và giao hàng
  3.  Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của khách hàng;
  4. Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo.
  5. Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng;

– khoemoingay.com.vn có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng để:

  1. Để xem xét và/hoặc xử lý đơn đăng ký/giao dịch của khách hàng với Công ty hoặc giao dịch hay thư từ của khách hàng với các bên thứ ba qua website;
  2. Để quản lý, điều hành, cung cấp và/hoặc quản lý việc khách hàng sử dụng và/hoặc truy cập website, cũng như quan hệ và tài khoản người dùng của khách hàng với Công ty;
  3. Để đáp ứng, xử lý, giải quyết hoặc hoàn tất một giao dịch và/hoặc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ nhất định và thông báo cho khách hàng về các vấn đề dịch vụ và các hoạt động tài khoản bất thường;
  4. Để nhận dạng và/hoặc xác minh;
  5. Để giải quyết hoặc tạo điều kiện dịch vụ khách hàng, thực hiện các chỉ thị của khách hàng, giải quyết hoặc trả lời bất kỳ thắc mắc nào được gửi bởi (hoặc nhằm được gửi bởi) khách hàng hoặc thay mặt khách hàng;
  6. Để liên hệ với khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email và/hoặc thư hoặc cách khác nhằm mục đích quản trị và/hoặc quản lý quan hệ của khách hàng với Công ty hoặc việc khách hàng sử dụng website của Công ty, chẳng hạn như ở việc truyền đạt thông tin hành chính cho khách hàng liên quan đến website của Công ty. Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng sự liên lạc như thế của Công ty có thể là theo cách gửi thư qua đường bưu điện, tài liệu hoặc thông báo cho khách hàng, có thể gồm có tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân nhất định về bạn để cung cấp các tài liệu đó cũng như trên bao bì/phong bì;
  7. Để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích và phát triển (bao gồm phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển và/hoặc lập đặc tính sản phẩm và dịch vụ), để phân tích cách thức bạn sử dụng Ứng Dụng của Công ty, để cải thiện website hoặc sản phẩm của Công ty và/hoặc để cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn;
  8. Vì mục đích tiếp thị, trong trường hợp này, để gửi cho khách hàng qua các phương thức liên lạc khác nhau, thông tin và tài liệu tiếp thị và quảng bá liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ (bao gồm các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của các bên thứ ba mà Công Ty có thể hợp tác hoặc liên kết) có thể bán, tiếp thị hoặc quảng bá, cho dù các sản phẩm hoặc dịch vụ đó tồn tại vào lúc này hoặc được tạo ra trong tương lai. Khách hàng có thể hủy đăng ký nhận các thông tin tiếp thị tại bất cứ thời điểm nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các tài liệu tiếp thị điện tử. Công ty có thể sử dụng các thông tin liên hệ của khách hàng để gửi các bản tin từ Công ty hoặc từ các công ty có liên quan của Công ty;
  9. Để đáp ứng các thủ tục pháp lý hoặc để tuân thủ hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành, và các yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  10. Để lập số liệu thống kê và nghiên cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ hoặc theo quy chế;
  11. Để thực hiện quy trình tìm hiểu và xác minh hoặc các hoạt động sàng lọc khác (bao gồm kiểm tra lý lịch) tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định pháp luật hoặc quản lý
  12. Hoặc các thủ tục kiểm soát rủi ro của Công ty, có thể được pháp luật yêu cầu hoặc có thể đã được Công ty áp dụng;
  13. Để ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hoạt động gian lận, phi pháp, thiếu sót hay hành vi sai trái nào, cho dù đã diễn ra hay chưa, có liên quan đến việc bạn sử dụng website của Công ty hay không hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của khách hàng với Công ty;

4.3 Thời gian lưu trữ thông tin:

Đối với thông tin cá nhân, khoemoingay.com.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của khoemoingay.com.vn

4.4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thanh Phát Đạt

Địa chỉ: 468 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

4.5 Thành viên có thể chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

5.4.5.1 Nếu khách hàng đã đăng ký một tài khoản với Công ty, cá nhân khách hàng có thể truy cập và/hoặc sửa Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng mà Công ty đang lưu giữ hoặc kiểm soát thông qua trang Thiết Lập Tài Khoản. Công ty sẽ cần có đủ thông tin từ khách hàng để xác định danh tính của khách hàng cũng như bản chất yêu cầu của khách hàng để có thể giải quyết yêu cầu của khách hàng. Do đó, vui lòng gửi yêu cầu bằng văn bản của khách hàng bằng cách gửi email đến hòm thư 

5.4.5.2 Nếu việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin cá nhân. Để thực hiện khiếu nại đề nghị khách hàng liên hệ Hotline: 0366641468 hoặc email: lienhe@khoemoingay.com.vn

5.4.5.3 Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

4.6 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

5.4.6.1 Công ty thực hiện các biện pháp bảo mật khác nhau và luôn nỗ lực để đảm bảo sự an toàn của Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng trên các hệ thống của Công ty. Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng được lưu trữ đằng sau các mạng bảo mật và chỉ có thể được truy cập bởi một số nhân viên có quyền truy cập đặc biệt đến các hệ thống của Công ty.

5.4.6.2 Công ty sẽ duy trì Dữ Liệu Cá Nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Có nghĩa là, Công ty sẽ hủy hoặc xóa thông tin nhận dạng ra khỏi Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng khi Công ty có lý do hợp lý để xác định rằng (i) việc lưu giữ Dữ Liệu Cá Nhân đó không còn phục vụ mục đích thu thập Dữ Liệu Cá Nhân đó nữa; (ii) việc lưu giữ không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích hợp pháp hay mục đích kinh doanh nào và (iii) không còn các lợi ích hợp pháp nào khác để tiếp tục lưu giữ các Dữ Liệu Cá Nhân này. Nếu khách hàng ngưng sử dụng website của Công ty, hoặc quyền của khách hàng được sử dụng website bị chấm dứt hoặc hủy bỏ, Công ty có thể tiếp tục lưu, sử dụng và/hoặc tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn tuân theo Chính Sách này và các nghĩa vụ của Công ty theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân. Tùy thuộc vào quy định của pháp luật, Công ty có thể tiêu hủy Dữ Liệu Cá Nhân của bạn một cách an toàn mà không cần thông báo trước cho bạn.

4.6.3 Giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích:

Tại khoemoingay.com.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng. Bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn. Công ty cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Vui lòng liên hệ qua số Hotline 0366641468 để thông báo thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích.

4.6.4 Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại qua email lienhe@khoemoingay.com.vn  hoặc Hotline 0366641468,

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty  tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Công ty sẽ có biện pháp hỗ trợ và gửi thông tin phản hồi cho khách hàng để giải quyết vấn đề.

Bước 3: Trong trường hợp những phản ánh của khách hàng nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty thì Ban quản trị sẽ đề nghị khách hàng đưa vụ việc này đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật.

Khỏe Mỗi Ngày
Logo
Reset Password
Compare items
  • Total (0)
So sánh
0
Giỏ Hàng